แผ่นหลังคาไวนิล PR7 ตราภูเขา PLASTWOOD

หลังคาไวนิลรุ่น PR-7 ท้องเรียบ ลอนเหลี่ยม เป็นสินค้าที่มีคุณสมบัติเด่นและแตกต่างจากรุ่น อื่น ก่อนหน้านี้ โดยมีการออกแบบที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ด้วยท้องเรียบและลอนเหลี่ยม แบบไม่มีลอนกลาง การออกแบบนี้ช่วยให้ หลังคา มีความสวยงามและทันสมัยมากขึ้น พร้อมเพิ่มความทนทานในการรับน้ำหนักและความต้านทานต่อแรงดันลม นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันความร้อน ความชื้น และเสียงรบกวนจากฝนตกได้อย่างดี

หลังคาไวนิลรุ่น PR-7 ใช้เทคโนโลยีสีที่ทันสมัย ทำให้สีของหลังคาคงความสวยงามนาน หลังคาไวนิลรุ่น PR-7 ท้องเรียบ ลอนเหลี่ยม มีความง่ายในการติดตั้ง ลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง ด้วยระบบ Double Lock กันน้ำย้อน ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการหลังคาที่มีเอกลักษณ์ คุ้มค่า และความทนทานในการปรับปรุงหรือติดตั้งหลังคาใหม่ หลังคาไวนิลรุ่น PR-7 ท้องเรียบ ลอนเหลี่ยม มีความสวยงามที่โดดเด่นอยู่ในระดับตัวเลือกขั้นสูง ที่ท่านไม่ควรพลาด

ผลงานการติดตั้ง PR7

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า